Bảng thông số yêu cầu
TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỆM VA TÀU
Đến: Đệm va tàu Bridgestone Ngày:
Từ:
MỤC TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ
Thông tin chung Tên dự án:
Cảng/quốc gia:
Nhà thầu/Đơn vị tư vấn:
Tình trạng dự án: Giai đoạn dự toán
(người dùng cuối/nhà thầu)
Giai đoạn thiết kế
(Đơn vị thiết kế/người dùng cuối)
Giai đoạn thầu
(Nhà thầu)
       Yêu cầu mua hàng
(Người dùng cuối/nhà thầu chỉ định)
Hệ thống đệm va: Đã được xác định Dự kiến
Số lượng đệm: Số lượng thực tế Số lượng ước tính
Dữ liệu tàu
Tàu tối đa Tàu tối thiểu
Loại tàu:
Loại tàu khác (ghi rõ)
Tổng trọng tải: G.T.
Tổng trọng tải: D.W.T.
Trọng tải dẫn nước: D.T.
Chiều dài (L): m/ft
Bề ngang (B): m/ft
Chiều sâu (D): m/ft
Mớn nước (d): m/ft
Điều kiện cập cảng
Tốc độ cập cảng (v): m/s (ft/s)
Hệ số an toàn, SF: Ghi chú: BE’ = BE x SF
Năng lượng cập cảng, BE’: kN-m (tf-m, ft-kips)
Áp lực thân tàu cho phép: kN/m2 (tf/m2, kips/ft2)
Góc cập cảng: độ
Góc mạn tàu: độ
Góc mép tàu (+/-): độ
Đai/gờ nhô ra: Không Giả định
Làm rõ kích cỡ đai (nếu có):
mm (eg. R200 x 300) Tiếp xúc thấp: Không Thiết kế bởi Bridgestone
Phương pháp cập cảng: 1/4 điểm 1/3 điểm Khác (nêu rõ)
Thông tin cảng Cấu trúc cầu tàu:                 Mở Liên tiếp Bê tông Mới
Bán mở Phao Thép Hiện có
Trọng lực Trụ linh động
Lực phản hồi cho phép: kN (tf, kips)
Lực kết cấu bê tông cầu cảng : (Giả định 18MPa nếu không điền)
Mức thủy triều – H.W.L. : m/ft
L.W.L. : m/ft
Cấu trúc cầu cảng – Chiều cao : m/ft
Bề rộng: m/ft
Cấu trúc Elev. – Trên : m/ft
Đáy: m/ft
Khoảng cách các đệm: m/ft
Phần nhô ra tối đa cầu cảng: m/ft
Các bộ phận và chất liệu Loại khung: m/ft
Kích thước khung: m/ft
Neo (cho đệm va):
Chất liệu neo:
Chất liệu tấm Pad:
Màu tấm Pad:
Độ dày tấm Pad:
Ghi chú thêm:

Quý khách hàng vui lòng cung cấp thông tin theo bảng trên và gửi về địa chỉ email thienhoa@thienhoaco.com.vn để nhận được tư vấn cụ thể.